0949 90.96.98
0949 90 96 90
Trang chủ Dịch vụDịch vụ

Phân phối độc quyền - Xe bồn cấp lẽ xăng dầu công nghệ số 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

Danh mục xe
Phân phối độc quyền - Xe bồn cấp lẽ xăng dầu công nghệ số 4.0 đầu tiên tại Việt Nam
Lời nói đầu, xin thay mặt toàn thể nhân viên công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng xin gửi lời chào đến quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng và kham khảo xe bồn xăng dầu thế hệ mới, tích hợp chức năng trên 1 chiếc xe bồn chở xăng dầu mà chưa từng có công ty nào làm được, đây là công nghệ độc quyền – sản phẩm mới được công ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng dày công nghiên cứu và thiết kế.

- Hệ thống cung cấp lẽ xăng dầu này sẽ cung cấp cho khách hàng và đơn vị mua biết được về số lượng hàng hóa mình bán thực tế qua tin nhắn điện thoại trực tiếp và hóa đơn chứng từ, giá tiền đầy đủ đến tay người mua 1 cách minh bạch công khai nhất.

Hình 1: Hình minh họa 3D xe bồn xăng dầu có bơm lưu động THACO Olline 6 khối

- Sử dụng công nghệ 4.0 hỗ trợ AT( Trí tuệ nhân tạo) tối ưu hóa nguồn nhân công, sai số hao hụt gần bằng 0, các loại bơm thế hệ cũ có dung sai sai số lớn, vận hành không ổn định và đa phần chỉ định cung cấp nội bộ không có giá trị thương mại mua bán, nên khó cho khách hàng trong việc cung cấp giấy tờ hồ sơ nguồn gốc bơm cấp lẽ và chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền về bơm cấp lẽ xăng dầu,...vv

Hình 2: Hình minh họa xe bồn THACO Olline (6 khối) trang bị bơm cấp lẽ công nghệ 4.0

- Xe bồn lưu động sử dụng Tatsuno gồm 5 phần: Phần xe tải sắt-xi, phần bồn xăng dầu, phần bơm cấp lẽ, phần máy phát điện xoay chiều và phần công nghệ xuất dữ liệu (Option cao cấp).Hình 3: Sơ đồ minh họa cấu tạo xe bồn cấp lẽ xăng dầu Tatsuno công nghệ 4.0

  • Phần xe tải sắt-xi lựa chọn để làm xe bồn chứa xăng dầu nên có kích thước chiều dài sắt-xi xe phù hợp với thiết kế xe bồn xăng dầutrụ bơm xăng dầu lưu động cân đối có khoảng cách phù hợp tiện lợi thao tác vận hành và bảo hành bảo dưởng. Thứ 2, với những xe chuyên dùng đặc biệt này thì nên sử dụng xe tải của các thương hiệu đến từ Nhật Bản như Hino hoặc Isuzu bởi giá thành không quá cao và khi bán ra thị trường không bị mất giá,...vv
  • Phần bồn chứa xăng dầu: chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng thép đóng bồn xăng dầu là thép Nippon Nhật Bản hoặc thép Đức,..vv bởi xăng dầu của nước ta có chứa cồn công nghiệp (E5,E10,E15,..vv) là nguyên nhân chính dẫn tới ăn mòn thành bồn thân bồn sẽ tạo ra những ván thép rỉ-sét khi chạy qua bơm xăng dầu lưu động sẽ gây hư hỏng, thiệt hại lớn đến toàn hệ thống bơm xăng dầu.  Thứ 2: Qúy khách hàng nên chọn những nơi thiết kế xe bồn xăng dầu am hiểu kỹ thuật an toàn xăng dầu và kinh nghiệm sản xuất thực tế bởi khi sản xuất thân bồn có trọng tâm quá cao sẽ gây mất cân bằng khi vận hành xe dễ bị lật xe hoặc bồn xăng dầu không có đầy đủ chức năng yêu cầu như hệ thống ống thông hơi, ống thu hồi hơn, tiếp max bồn, xích giải phóng tĩnh điện, van hô hấp, ..vv thì chắc chắn xe bồn xăng dầu của Khách hàng sẽ không được vào kho xăng dầu nhận hàng.
  • Phần bơm cấp lẽ xăng dầu: Ở ngoài thị trường thì có rất nhiều thương hiệu bơm cấp lẽ xăng dầu chất lượng cao nhập khẩu 100%, nhưng không phải loại nào cũng sử dụng cấp lẽ xăng dầu được. Có những loại sử dụng điện 1 chiều như ắc-quy, có loại sử dụng điện xoay chiều 1 pha hoặc 3 pha. Loại cấp lẽ nội bộ và loại cấp lẽ thương mại,...vv. Nếu chúng ta chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn xe xăng dầu có bơm lưu động thì nên kham khảo ý kiến của chuyên viên tư vấn: 0949.90.96.98 (gặp Chính) để được tư vấn chính xác và dễ hiểu nhất. Sử dụng đầu số nào là đúng nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi khi các bạn cho nhu cầu.
  • Phần máy phát điện xoay chiều: Khi đã sử dụng hệ thống trụ bơm xăng dầu Tatsuno thì bắt buộc phải sử dụng máy phát điện. Còn việc sử dụng điện 3 pha hay 1 pha là do khách hàng yêu cầu hãng cung cấp xe bồn xăng dầu lưu lượng bơm như thế nào từ đó chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cụ thể hơn.
  • Phần xuất dữ liệu: là phần đặc biệt chỉ được trang bị thêm cho khách hàng khi có nhu cầu như xuất hóa đơn bán hàng hay trả tin nhắn về điện thoại số hàng đã bơm ra cập nhật liên tục về điện thoại người dùng,...

Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tiên phong áp dụng bơm xăng dầu cấp lẽ trong thiết kế và được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt cấp phép lưu hành đầu 2015 đến nay. Hiện tại công ty chúng tôi là đại lý uy tín tin dùng của hệ thống tập đoàn xăng dầu Petimex Đồng Tháp và 1 số công ty thành viên khác trong hiệp hội xăng dầu.

--Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm sự thấu hiểu và phong cách làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng 5S. Rất vui khi được tư vấn cho Qúy khách hàng, tiêu chí phục vụ của chúng tôi ‘Cho đi những điều khách cần – Nhận điều khách muốn’.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN.

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

  • Điện thoại: 0949.90.96.98 - 0917.442.583 - (Zalo)
  • Mail: chinh.saigonchuyendung@gmail.com - khanh01886777712@gmail.com
  • Web: www.xebonchoxangdau.vn    hoặc   www.xetaigiare.vn
  • Youtube: khanh xe tải    hoặc   Siêu thị xe chuyên dùng
icon

Lượt xem: 3825

Các tin liên quan
  • LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BƠM CẤP LẺ XĂNG DẦU LƯU ĐỘNG

    Thiết kế - gia công lắp đặt hệ thống cấp lẻ xăng dầu trên xe bồn là bước tiến mới, không chỉ đơn giản là vận chuyển xăng dầu mà còn như đại lý cung cấp xăng dầu lưu động linh hoạt hiệu quả kinh tế hơn rất nhiều. Liên hệ : 0949.90.96.98 để được hỗ trợ đầy đủ nhất

  • THAO TÁC VẬN HÀNH HT NẠP VÀ XẢ XĂNG DẦU CHO XE BỒN

    Hướng dẫn các bước quan trọng khi thao tác vận hành xe bồn chở xăng dầu đúng cách, hiệu quả - an toan nhất. Quy trình cấp xả xăng dầu qua bơm và không qua bơm... Vui lòng gọi Hotline: 0949.90.96.98 Để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

  • BIỂU HIỆN SỰ CỐ BƠM XĂNG DẦU I BẢO HÀNH BƠM XĂNG DẦU

    Bơm xăng dầu là một phần không thể thiếu trên xe bồn, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian bơm xả nhiên liệu. Vì vậy, nên thường xuyên kiểm tra định kỳ bơm để mang lại hiệu quả nhất.

  • GIA CÔNG XE TẢI NĂM 2018 - CTY CP SÀI GÒN CHUYÊN DÙNG

    Lời đầu tiên, thay mặt Cty CP Sài Gòn Chuyên Dùng xin kính chào quý khách. Công ty CP Sài Gòn Chuyên Dùng tự hào là nhà đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng tại thị trường Việt Nam nói chung và là công ty bán ô tô theo mô hình siêu thị đầu tiên tại Long An.

  • XE TẢI ISUZU 2019 CÔNG NGHỆ BLUE POWER

    Tháng 4/2018, Isuzu Việt Nam gây bất ngờ khi trình làng các dòng xe tải hạng nhẹ - trung - nặng đã được nâng cấp và cải tiến với công nghệ Blue Power. Thế hệ xe tải mới này không chỉ tiên phong đáp ứng theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường mà còn tối ưu năng suất, giảm tiếng ồn, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

  • LÝ DO KHIẾN XE BỒN NHÔM CHƯA ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI

    Tại Việt Nam, bồn chở xăng dầu hợp kim nhôm được sản xuất lần đầu tiên tại Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Chuyên Dùng vào năm 2015. Xe bồn hợp kim nhôm đầu tiên là xe tải Hino WU342L-NKMTJD3 chở 7 khối xăng dầu.

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu

Xe bồn chở xăng dầu, Xe bồn xăng dầu, Bồn HINO chở xăng dầu, Xe bồn Hyundai, Xe chở xăng dầu, xe xăng dầu